Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước T70K Viettel

Hầu hết nhu cầu của các thuê bao di động hiện nay đó là gọi thoại và nhắn tin, nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước T70K Viettel để có ... thumbnail 1 summary
Hầu hết nhu cầu của các thuê bao di động hiện nay đó là gọi thoại và nhắn tin, nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước T70K Viettel để có thể đáp ứng được nhu cầu tối đa của người tiêu dùng. Hãy đăng ký ngay gói T70K Viettel để có thể thoải mái gọi và nhắn tin mà không cần lo vấn đề về cước phí nữa.
Chỉ với 70.000đ khi thực hiện đăng ký gói T70K của Viettel bạn sẽ được sở hữu 30 ngày gọi điện và nhắn tin thoải mái nhất. Khi có nhu cầu gọi thoại hay nhắn tin nội mạng Viettel bạn không nên bỏ qua gói cước T70K Viettel này nhé. Hãy cùng tìm hiểu cách đăng kí và  sử dụng gói cước này cụ thể hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước T70K Viettel 

goi-cuoc-t70k-viettel
đăng kí gói cước T70K Viettel 

Khi có nhu cầu gọi thoại và nhắn tin bạn hãy lựa chọn và đăng ký ngay gói T70K Viettel để nhận ưu đãi miễn phí về phút gọi cũng như tin nhắn nhé. Để đăng ký gói cước, bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

T70K gửi 109

Trong đó: T70K là tên gói cước khuyến mãi của Viettel, 0109 là tổng đài dịch vụ của Viettel.

Sau khi tin nhắn đăng ký được gửi đi, tổng đài Viettel sẽ gửi thoogn báo tin nhắn xác thực đã đăng kí thành công dịch vụ bạn có thể kiểm tra ngay điện thoại để xem nhận được khuyến mại hay chưa nhé.

Thông tin chi tiết gói T70K của Viettel:

– Cước phí đăng ký: 70.000đ/lần.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày từ thời điểm đăng kí thành công..

– Ưu đãi:

Miễn phí 500 phút gọi thoại để liên lạc nội mạng Viettel.

Miễn phí 150 tin nhắn nội mạng.

Sử dụng hết số phút gọi miễn phí, nhà mạng sẽ tính cước phí theo quy định hiện hành của nhà mạng.

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel.

Những cú pháp hỗ trợ khi đăng ký gói T70K Viettel:

goi-cuoc-t70k-viettel
gói cước T70K Viettel 

– Nếu có nhu cầu kiểm tra số phút gọi còn lại và số tin nhắn miễn phí còn lại bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau : KTT70K gửi 109.

– Nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này hoặc có nhu cầu sử dụng gói cước khác phù hợp hơn bạn có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: HUYVT gửi 191.

Khi đăng ký và sử dụng gói cước T70K Viettel bạn có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, bạn cũng có thể dùng 70.000đ để đăng ký các gói 3G/4G đẻ truy cập internet mỗi ngày. Hãy thử đăng ký và sử dụng những ưu đãi mà gói đem lại ngay từ bây giờ nhé. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét