Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói H50 Viettel

Đăng ký g ói H50 Viettel ngay từ hôm nay để có cơ hội nhận ngay 50 phút thoại trong vòng 24h chỉ với 5.000đ là một trong những ưu đãi vô ... thumbnail 1 summary
Đăng ký gói H50 Viettel ngay từ hôm nay để có cơ hội nhận ngay 50 phút thoại trong vòng 24h chỉ với 5.000đ là một trong những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Với khuyến mãi siêu hấp dẫn này bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu chi tiết gói H50 Viettel thông qua bài viết dưới đây nhé.
Gói H50 Viettel là một trong các gói nội mạng đang được khách hàng sử đụng nhiều nhất hiện nay. Gói này cho phép quý khách hàng gọi thỏa thích suốt 24 giờ với chi phí cực thấp là 5000đ

Gói H50 Viettel đem lại những ưu điểm gì? Sử dụng chúng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể chi tiết về gói H50 Viettel qua bài hướng dẫn sau. Chắc chắn, quý khách hàng sẽ tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ gói cước này.

Hướng dẫn đăng ký gói cước H50 Viettel nhanh nhất:

gói H50 Viettel
gói H50 Viettel 

Để đăng ký gói H50 Viettel nhanh và hiệu quả nhất bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

- Soạn: H50 gửi 109

Thuê bao trong tài khoản chỉ cần còn ít nhất 5.000đ tại thời điểm đăng ký, chắc chắn bạn sẽ đăng ký thành công gói cước H50 Viettel. Từ giờ phút đó, bạn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ này

Gói H50 Viettel có chu kỳ ngày, và có tính năng tự động gia hạn. Nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp bạn có thể hủy dịch vụ theo cú pháp như sau: HUY gửi 109. Sau khi hủy, bạn sẽ không bị trừ 5.000đ vào những ngày không sử dụng.

Những ưu đãi hấp dẫn nhất của gói H50 Viettel

+ Nhận ngay 50 phút gọi đến các thuê bao nội mạng Viettel miễn phí.

+ thoải mái gọi trong suốt 24h của ngày đăng ký.

Theo đó, bạn sẽ thoải mái thực hiện các cuộc gọi đến các thuê bao nội mạng khác một cách chủ động để có thể trò chuyện thoải mái đủ các vấn đề với bạn bè người thân của mình.

Bạn sẽ được thoải mái tám chuyện tẹt ga với bạn bè chỉ với 5.000đ/1 ngày, quá tuyệt vời phải không nào! Hãy đăng ký ngay gói H50 Viettel để sử dụng nhé.

Những thông tin cơ bản và chi tiết nhất của gói H50 Viettel

gói H50 Viettel
Cách đăng ký gói H50 Viettel 

- Cước phí: 5.000đ/ 1 lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng: 24h 

- Phạm vi triển khai gói: Trên toàn quốc.

Những đối tượng được đăng kí dịch vụ

+ Thuê bao Viettel đang hoạt động thuộc danh sách khuyến mãi của nhà mạng mời đăng kí sử dụng dịch vụ

+ Nếu muốn biết mình thuộc danh sách khuyến mại hay không hãy bấm: *109# hoặc *191# 

- Thời gian triển khai gói H50 Viettel: Bạn được đăng ký gói H50 Viettel từ nay cho đến hết ngày 31/8/2016.

Nếu may mắn nhận được lời mời từ Viettel, bạn hãy nhanh tay tận dụng cơ hội này từ ngay hôm nay nhé.

Nếu như bạn nhận được ưu đãi với gói H50 Viettel, hãy nhanh tay đăng kí cho mình một gói cước 3G để được lợi cả đôi đường: vừa được miễn phí gọi nội mạng, vừa được ưu đãi 3G dùng suốt 1 tháng. 

Những thông tin liên qua tới gói H50 Viettel  hoặc 3G Viettel, nếu cần biết nhiều thoognt in hơn về các gói này bạn có thể gọi tới tổng đài 198 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc quý khách hàng đăng ký gói H50 Viettel thành công và có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất mỗi ngày.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét