Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Hướng dẫn đăng ký gói MI3 Viettel - Nhận ngay 1GB data chỉ 3000đ

Nhà mạng viettel đang triển khai chương trình đăng ký các gói cước 3G Viettel ngắn hạn trong đó có gói cước MI3 có mức giá và những ưu đãi ... thumbnail 1 summary
Nhà mạng viettel đang triển khai chương trình đăng ký các gói cước 3G Viettel ngắn hạn trong đó có gói cước MI3 có mức giá và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, để đáp ứng nhu cầu truy cập Internet mức độ cao trong ngày của khách hàng. Giờ đây chỉ cần 3000 đồng/ngày bạn có thể thoải mái lướt web nhanh chóng mà không sợ tốn nhiều chi phí.


đăng ký gói MI3 Viettel

Khi đăng ký MI3 Viettel nhận ngay 1GB data 3G tốc độ cao để thỏa thích lướt web như: Chát, liên lạc với bạn bè, người thân của mình, đọc báo, học tập, giải trí,...

Thông tin và cú pháp đăng ký gói MI3 Viettel


  • Đối tượng là dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng Viettel. Nếu bạn chưa biết được thuê bao mình đã nhận được tin nhắn khuyến mãi chưa thì hãy soạn tin:  KM gửi 266 nó sẽ hiện ra những thông tin gói cước đang khuyến mãi áp dụng cho thuê bao của bạn.
  • Cước phí: Gói cước MI3 có cước phí là 3.000đ/1 lần đăng ký, bạn sẽ nhận được 1GB lưu lượng tốc độ cao 3G miễn phí, được sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công. Gói cước sẽ tự động gia hạn sau khi sang ngày mới.
  • Cú pháp đăng ký MI3 Viettel: Soạn tin: MI3 gửi 191 (Cước phí: 3000 đ/lần đăng ký)

Những điều cần phải lưu ý khi sử dụng gói cước MI3 Viettel


  • Gói MI3 là gói cước có giới hạn về dung lượng tốc độ cao vì thế bạn nên kiểm tra dung lượng thường xuyên để tránh phát sinh cước phí ngoài ý muốn khi sử dụng hết Data khuyến mãi. Bằng cách soạn tin nhắn: KTTK gửi 191.
  • Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói MI3 Viettel nữa thì có thể thực hiện hủy gói 3G Viettel này bằng cú pháp: HUY gửi 191, sau đó soạn: Y gửi 191 để xác nhận hủy gói cước.
  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng các gói cước 3G Viettel trọn gói không giới hạn lưu lượng như: Mimax để sử dụng thoải mái hơn.
Nếu có bất cứ khó khăn vướng mắc gì về gói cước MI3 Viettel thì bạn có thể liên hệ với các tổng đài viên chăm sóc khách hàng của Viettel 198 để được tư vấn cụ thể. Gói cước MI3 Viettel là một giải pháp tiết kiệm chi phí cho các khách hàng sử dụng web, hãy đăng ký ngay để trải nghiệm thôi nào bạn!
Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ cào online nhanh nhất

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét