Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Hướng dẫn đăng kí dịch vụ Vfilm Vinaphone

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái xem phim khi chỉ phải bỏ ra 10.000 đồng với dịch vụ vFilm Vinaphone. Bạn cũng là người ham mêm phim ảnh nhưn... thumbnail 1 summary
Bạn hoàn toàn có thể thoải mái xem phim khi chỉ phải bỏ ra 10.000 đồng với dịch vụ vFilm Vinaphone. Bạn cũng là người ham mêm phim ảnh nhưng lại không có nhiều thời gian để ngồi trước tivi hay không thể đến các rạp thì dịch vụ vFilm Vinaphone  chính là giải pháp tốt nhất cứu cánh cho bạn trước nhu cầu này. Dịch vụ vFilm Vinaphone là một kho tàng chứa tất cả các thể loại phim như hành động, tình cảm, kinh điển ,…hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.
Dịch vụ vFilm Vinaphone luôn cập nhật liên tục những bộ phim mới nhất ở cả trong và ngoài nước đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi mà trong tay chỉ cần có một chiếc điện thoại đăng ký dịch vụ vFilm Vinaphone là bạn đã có thể nắm cả thế giới phim ảnh trong tay rồi. Hãy cùng tìm hiểu cách đăng kí và sử dụng dịch vụ vFilm Vinaphone thông qua bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký chi tiết dịch vụ Vfilm của Vinaphone:

dich-vụ-vfilm-vinaphone
dịch vụ Vfilm Vinaphone 

– Để sử dụng dịch vụ soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 

DV VFILM gửi 806

Sau khi gửi tin nhắn thành công tổng đài 1543 sẽ gửi về mã xác thực đăng kí thành công cho thuê bạn, bạn chỉ cần soạn tin: Y mã_xác_thực gửi 1543 (miễn phí) để hoàn tất quá trình đăng kí.

– Nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ bạn có thể soạn tin: HUY gửi 1579.

– Cước phí đăng ký: 10,000đ/tuần

– Miễn phí cước 3G khi sử dụng dịch vụ Vfilm Vinaphone.

Điều kiện sử dụng dịch vụ vFilm Vinaphone:

– Thuê bao trả trước vinaphone và đang hoạt động 2 chiều có tài khoản chính > 10,000đ

– Điện thoại phải có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G.

– Thuê bao nằm trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G VinaPhone.

– Điện thoại có hỗ trợ tính năng xem video trực tuyến.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ vFilm Vinaphone:

dang-ki-dich-vụ-vfilm-vinaphone
đăng kí dịch vụ Vfilm Vinaphone 

– Bước 1: khi đã đăng kí thành công dịch vụ vFilm Vinaphone   và đăng ký gói 3G Vinaphone nào đó bạn sẽ thực hiện truy cập trang : vfilm.vn:

– Bước 2: tiến hành chọn bộ phim yêu thích

– Bước 3: Lựa chọn hình thức bạn muốn sử dụng như xem phim trực tuyến, đăng ký gói xem phim. Thuê bao sẽ được hoàn toàn miễn phí 3G

Hướng dẫn hủy dịch vụ Vfilm Vinaphone

Vfilm là dịch vụ xem phim trực tuyến giúp bạn có thể thỏa sức xem những bộ phim bom tấn, hấp dẫn ngay trên điện thoại của mình. Để hủy dịch vụ vFilm Vinaphone   khi bạn không có nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa. bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

– bạn có thể thực hiện hủy theo cú pháp sau: HUY gửi 1579

– sau khi gửi tin nhắn hủy hệ thống xác nhận và gửi lại thông báo là thuê bao bạn đã hủy dịch vụ thành công

Sau khi hủy thành công nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ khác của nhà mạng vinaphone, cũng như đăng ký các dịch vụ khác, thì có thể vào trang của nhà mạng 3g để tìm hiểu chi tiết nhé.

Chúc bạn có những giây phút thoải mái, giải trí đầy hứng thú bên dịch vụ vFilm Vinaphone . Hãy đồng hành cùng chuyên mục để nhận được nhiều thông tin hay và bổ ích nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét