Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Chi tiết về gói cước Mimax có giá 70.000đ của Mobifone

Là một trong những dịch vụ mobifone được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay, các gói 3G Mimax 70K Mobifone là một trong những nhu c... thumbnail 1 summary
Là một trong những dịch vụ mobifone được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay, các gói 3G Mimax 70K Mobifone là một trong những nhu cầu tiêu dùng nhiều nhất của các thuê bao nhà mạng mobifone. Mức phí rẻ cùng ưu đãi dung lượng hấp dẫn, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm vô cùng thoải mái và thú vị.

Hiện tại, Mobifone 3G có thực hiện triển khai rất nhiều gói cước như gói Mimax 70 nghìn. Theo đó, ưu đãi kèm theo mỗi gói là không hề giống nhau. Do đó để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ này bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất.

Tổng hợp chi tiết các gói cước 3G Mimax giá 70.000đ Mobifone

 gói cước Mimax có giá 70.000đ của Mobifone
 gói cước Mimax có giá 70.000đ của Mobifone

Có tới 04 gói cước Mimax do Mobifone triển khai đến khách hàng cùng với mức giá 70.000đ/chu kỳ, bao gồm: Mimax, Mimax1.5, Mimax1.5s và MimaxP. Chi tiết từng gói ở tại bảng sau:

Trong đó:

– nếu bạn có nhu cầu muốn thêm dung lượng cho gói Mimax1.5 và Mimax1.5s như sau:

Soạn tin nhắn: Soạn MAX gửi 191 

Mức phí mua 1GB, tính từ GB thứ 1 đến GB thứ 4: Giá 35.000đ/1GB.

Khi thực hiện mua 1GB, tính từ GB thứ 5 trở đi: mức giá là 20.000đ/1GB.

– Đối với gói cước dịch vụ MimaxP, nếu muốn biết mình có nằm trong gói dịch vụ này không, có thể vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266 ( phí 100đ/sms) hoặc bấm nhấn nút *098#OK ( hoàn toàn miễn phí).

– Khách hàng lưu ý bạn nên khởi động lại máy sau khi bật lên mới bật 3G để sử dụng, để thông tin trên gói cước cập nhật vào số thuê bao của bạn.

– Trong quá trình sử dụng, để có thể quan lý tài khoản tốt nhất bạn có thể kiểm tra lưu lượng còn lại bằng cách soạn tin theo cú pháp : KTTK gửi 191.

Những ưu điểm nổi bật khi đăng kí các gói 3G Mimax 70 ngàn của Mobifone

– Mức phí khá bình dân, phù hợp với hầu hết tất cả các nhu cầu của người dùng mobifone

– Giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí khi truy cập Internet

– Có nhiều gói cước có thể giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhuc ầu của mình.
xem thêm: >> Nạp thẻ Mobi và những điều cần lưu ý

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét