Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Đăng ký gói cước V20 Viettel - Có ngay 50 phút gọi nội mạng

Để tránh trường hợp tốn quá nhiều tiền gọi điện mỗi tháng thì nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước V20 cho phép bạn đăng ký 50 phút gọi n... thumbnail 1 summary
Để tránh trường hợp tốn quá nhiều tiền gọi điện mỗi tháng thì nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước V20 cho phép bạn đăng ký 50 phút gọi nội mạng chỉ với 20 ngàn đồng sử dụng trong vòng 30 ngày, thoải mái gọi điện mà không lo tốn nhiều chi phí. Nếu so sánh việc gọi điện thông thường thì gói V20 giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều.


Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng có thể đăng ký được gói cước V20 Viettel vì nó chỉ áp dụng đối với các thuê bao may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia. Để biết xem mình có trong diện được tham gia khuyến mãi không thì hãy bấm *098#.
Đăng ký gói cước V20 Viettel

Cách đăng ký gói cước V20 Viettel

Có 3 cách để đăng ký, quý khách hàng có thể tham khảo dưới đây:

  • Đăng ký qua SMS: Soạn: V20 gửi 109
  • Thao tác trên bàn phím điện thoại: Soạn: *098# và làm theo hướng dẫn
  • Đăng ký qua MyVietel: Điện thoại của bạn phải được cài đặt ứng dụng My Viettel, sau đó đăng nhập vào và kích chọn gói V20 và chọn đăng ký

Như vậy thật quá đơn giản phải không nào, đăng ký gói V20 Viettel bạn sẽ được nhận ngay 50 phút gọi nội mạng sử dụng trong vòng 30 ngày. tha hồ liên lạc với bạn bè, người thân của mình nhé.

Thông tin thêm khi sử dụng gói V20 Viettel:


  • Áp dụng với những thuê bao nhận được tin nhắn.
  • Chu kỳ sử dụng là 30 ngày
  • Gói cước sẽ có tính năng tự đông gia hạn dịch vụ, vì thế khi gần hết chu kì khách hàng nên có số tiền trong tài khoản gốc lớn hơn 20.000đ nhé!

Chúc các bạn có những giây phút trò chuyện thoải mái với bạn bè người thân khi sử dụng gói cước V20 của Viettel.
Xem thêm: Mua card điện thoại online nhanh chóng nhất

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét