Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ cào viettel sang thẻ vinaphone nhanh nhất

Làm thế nào để thay đổi thẻ cào  Viettel sang thẻ Vinaphone là một trong những vấn đề mà khá nhiều người quan tâm. Và đặt ra câu hỏi? V... thumbnail 1 summary
Làm thế nào để thay đổi thẻ cào Viettel sang thẻ Vinaphone là một trong những vấn đề mà khá nhiều người quan tâm. Và đặt ra câu hỏi?

Vậy làm cách nào để đổi thẻ Viettel sang thẻ Vinaphone? Trong thực tế, bạn có thể thay đổi thẻ bằng cách tới các đại lí hoặc các địa điểm giao dịch nhà mạng viettel đổi chúng thành tiền mặt và lấy số tiền đó để đi mua lấy thẻ cào mobifone. Nhưng điều này sẽ làm cho bạn rất tốn thời gian và công sức.
đổi thẻ cào
đổi thẻ cào


Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều hình thức đổi thẻ trực tuyến đã được ra đời. Trong đó sự ra đời của hệ thóng doithe123.com tự tin mang lại nhiều lợi ích cho hầu hết người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về cách đổi thẻ cào viettel sang thẻ vinaphone nhanh chóng và tiết kiệm nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Trong số các trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến, doithe123.com là một địa chỉ website uy tín, đảm bảo cả chất lượng của giao dịch và thái độ phục vụ chu đáo và cũng có tỷ lệ chiết khấu trên giá trị thẻ cao nhất so với những nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường hiện nay.

Với mức chiết khấu này, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều tiền khi đổi thẻ viettel sang thẻ vinaphone. Hãy cùng tìm hiểu quá trình quy đổi này chi tiết qua hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ cào viettel sang thẻ vinaphone tại doithe123.com

Bước 1: Bạn truy cập đúng trang web: doithe123.com và đăng nhập vào tài khoản. Nếu bạn không có tài khoản, bạn phải đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google+ (phải có một tài khoản mới để thực hiện các giao dịch trên hệ thống).

Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn chọn ngay dịch vụ: đổi thẻ cào thành tiền mặt. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin là: nhà cung cấp thẻ( thẻ viettel), mã thẻ , số serial.
đổi thẻ cào viettel sang thẻ vinaphone
đổi thẻ cào viettel sang thẻ vinaphone

Bước 3: Ngay sau khi điền đầy đủ các thông tin trên bạn nhấn nút “ đổi thẻ thành tiền”.Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lí thông tin và bạn có thể đổi thẻ thành công rồi đó. Và bây giờ bạn đã có trong tay tài khoản cùng với số tiền đã quy đổi từ thẻ cào sang (sau khi trừ phí giao dịch của nhà mạng).

Bước 4: Với số tiền có trong tài khoản trên hệ thống bạn có thể dùng chúng để mua ngay thẻ cào vinaphone bằng cách chọn mục “ mua mã thẻ” điền đầy đủ thông tin vào các mục hệ thống yêu cầu.

Khi bạn mua thẻ Vinaphone trực tuyến, tất cả các thông tin về thẻ, số thẻ sẽ được chuyển vào tài khoản email của khách hàng đã đăng ký, do đó bạn cần dùng tài khoản gmail cá nhân của mình để tránh bị mất mã thẻ hoặc mất tiền nhé. Chúc bạn đổi thẻ cào thành công.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét