Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cách đăng kí dịch vụ 3G cho thuê bao trả sau vietnamobile

Vietnamobile hiện nay đã và đang cung cấp rất nhiều các gói 3g không giới hạn lưu lượng cho các thuê bao trả trước, nhưng cũng không ngừng ... thumbnail 1 summary
Vietnamobile hiện nay đã và đang cung cấp rất nhiều các gói 3g không giới hạn lưu lượng cho các thuê bao trả trước, nhưng cũng không ngừng cung cấp thêm các dịch vụ 3G cho thuê bao di động trả sau để hỗ trợ nhu cầu truy cập Internet tối đa cho thuê bao. Nếu bạn là thuê bao trả sau và bạn có nhu cầu đăng kí dịch vụ 3G cho thuê bao trả sau vietnamobile những không biết làm thế nào? 
Để giúp bạn giải quyết vấn đề này bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Cách đăng ký gói dịch vụ 3G Vietnamobile cho thuê bao trả sau

dịch vụ 3G Vietnamobile cho thuê bao trả sau
dịch vụ 3G Vietnamobile cho thuê bao trả sau

Trước khi đăng ký gói dịch vụ 3g Vietnamobile cho thuê bao trả sau, bạn cần đăng ksi sử dụng dịch vụ 3g bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp * 345 # OK.

Hướng dẫn đăng ký gói dịch vụ 3G Flexi Data Vietnamobile

Để đăng ký dịch vụ 3G cho các thuê bao trả sau của nhà mạng vietnamobile bạn cần phải tiến hành đăng ký Flexi Data với cú pháp sau: DK DATA gửi 345 (miễn phí sms).

Nếu thuê bao trả sau không có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước 3G nữa bạn có thể tiến hành hủy bỏ dịch vụ để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình.

Đối với gói dịch vụ 3G cho thuê bao trả sau vietnamobile sẽ không được chia thành các gói nhỏ như thuê bao trả trước mà sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng Internet nhiều hay ít của khách hàng để thu phí. Điều này sẽ giúp khách hàng không phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu xem gói cước nào phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của họ hiện nay.

Phí khởi điểm trong tháng là 40.000 đồng cho 1,3 GB đầu tiên. Nếu bạn sử dụng nhiều hơn dung lượng cho phép, phí sẽ được tính 75 / 15KB cho đến khi tổng số phí trong tháng là 80.000. Tại thời điểm này, thuê bao sẽ có thể truy cập miễn phí được tới 2,2 GB.

Mức tiếp theo là 125.000 đồng được phép truy cập Internet miễn phí cho đến khi 3G, 200.000 đồng được phép truy cập Internet miễn phí đến 5G.
dịch vụ 3G Vietnamobile cho thuê bao trả sau
dịch vụ 3G Vietnamobile cho thuê bao trả sau

Như vậy, với mỗi mức phí trên khách hàng sẽ phải trả một khoản chi phí khá lớn cho việc truy cập trên mạng internet. Khi sử dụng gói cước trả sau của Vietnamobile, bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng, không nên quá lãng phí, và phải xem xét trước khi sử dụng, để tránh phải mất tiền nhiều khi thanh toán vào cuối tháng nhé.

Với dịch vụ 3G cho thuê bao trả sau vietnamobile , tất cả các thuê bao đều có thể thoải mái truy cập internet,kiểm tra, quản lý số lượng truy cập dữ liệu. Mức phí tổi thiểu hàng tháng của bạn là 40.000 đồng và phí tối đa là 200.000 đồng khi đạt 5GB.

Hãy đăng ký ngay bây giờ để thưởng thức các ưu đãi tuyệt vời từ Vietnamobile trực tuyến ngay hôm nay. Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn được nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất hiện nay. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét