Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone mới để sử dụng trên điện thoại

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt sim Vinaphone mới với các loại hình sim hiện hành để bạn có thể thoải mái trải nghiệm đồn... thumbnail 1 summary
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt sim Vinaphone mới với các loại hình sim hiện hành để bạn có thể thoải mái trải nghiệm đồng hành cùng với nhà mạng vinaphone.

Hướng dẫn kích hoạt sim Vinaphone trả trước và sim Ezcom:

Đối với sim di động trả trước và sim Ezcom hòa mạng mới, nhà mạng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách kích hoạt sim như sau:
kích hoạt sim Vinaphone mới để sử dụng trên điện thoại
kích hoạt sim Vinaphone mới để sử dụng trên điện thoại

+ Việc đầu tiên là bạn cần đem chứng minh nhân dân, nếu bạn bị mất hoặc không có chứng minh có thể thay thế bằng hộ chiếu, bằng lái xe cùng sim cần kích hoạt đến các cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone gần nhất. Tại đây, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn làm sim chính chủ cho mình

+ sau khi hoàn tất các thủ tục đăng kí sim chính chủ mới mua, các bạn tiến hành kích hoạt sim Vina bằng cách gọi đến đầu số: 900 và thực hiện theo hướng dẫn.

Một vài lưu ý khi kích hoạt sim chính chủ và Ezcom:

Để không tốn thêm thời gian đăng kí cho sim thêm 1 lần nữa thì trong vòng 24 giờ kể từ khi hoàn tất các thủ tục đăng kí sim Vinaphone, các bạn phải gọi 900 để kích hoạt sim.

Cách kích hoạt sim Vinaphone trả sau

Nhà mạng không thực hiện chính sách kích hoạt sim trả sau hòa mạng mới Vinaphone. Nếu như sim di động trả trước Vinaphone và sim Ezcom thì bạn cần phải gọi đến 900 để kích hoạt.

Đối với sim trả sau, khách hàng sau khi hoàn tất các thủ tục hướng dẫn tại cửa hàng Vinaphone là có thể bỏ sim vào điện thoại di động thực hiện gọi liên lạc nhắn tin và đăng kí sử dụng các dịch vụ 4G Vinaphone hoặc 3G để bạn có thể tiến hành đọc báo xem phim.

Bên cạnh những thông tin về những cách kích hoạt cho từng loại sim Vinaphone ở trên, khách hàng cần nắm lịch làm việc của các cửa hàng Vinaphone để có thể sắp xếp được thời gian hợp lí nhất khi có nhu cầu muốn đi kích hoạt sim cho mình.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét